มณฑลทหารบกที่ 26 รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการ 2 อัตรา

มณฑลทหารบกที่ 26 รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566

ประกาศมณฑลทหารบกที่ 26 เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน หรือทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566

ตำแหน่ง พนักงานธุรการ กองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 26 (ค่าตอบแทนแรกบรรจุ 10,430 บาท) จำนวน 2 อัตรา

1. คุณสมบัติและคุณวุฒิของผู้สมัครสอบคัดเลือก
1.1 คุณสมบัติบุคคลชาย เป็นทหารกองหนุน สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนักศึกษาวิชาทหาร (ชั้นปีที่ 3 หรือ ชั้นปีที่ 5) หรือเคยเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการจนครบกำหนด และได้ปลดเป็น ทหารกองหนุน มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ ถึง 35 ปีบริบูรณ์ สำหรับทหารกองเกิน งดรับสมัครผู้ที่จะต้องเข้ารับ การตรวจเลือกกองประจำการ ตาม พ.ร.บ. รับราชการทหาร พ.ศ. 2497 หรือผู้ที่ขอผ่อนผันเข้ารับการคัดเลือก เป็นทหารกองประจำการ
1.2 คุณสมบัติบุคคลหญิง มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ ถึง 35 ปีบริบูรณ์ มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 150 เซนติเมตร และมีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 40 กิโลกรัม
1.3 สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือเทียบเท่า สำหรับผู้ที่มีคุณวุฒิ สูงกว่าที่กำหนดไว้จะใช้วุฒิต่าง ๆ ที่สูงกว่ามาเรียกร้องสิทธิตามคุณวุฒิที่ตนมีอยู่ไม่ได้ (ไม่รับผู้ที่รอผลการศึกษา)
1.4 เป็นบุคคลสัญชาติไทยโดยกำเนิด
1.5 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
1.6 ไม่เป็นผู้ที่มีร่างกายพิการ ทุพพลภาพ หรือมีโรคที่ไม่สามารถจะรับราชการทหารได้ ตามที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวง ซึ่งออกตามความในกฎหมายว่าด้วยการรับราชการทหาร
1.7 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีงาม
1.8 ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว หรือเป็นบุคคลล้มละลายตามคำพิพากษาของศาล
1.9 ไม่เป็นผู้ที่ถูกให้ออกจากราชการเพราะมีความผิด หรือมีมลทินหรือมัวหมอง
1.10 ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างพักราชการ
1.11 ไม่เป็นผู้ที่เคยต้องโทษจำคุกตามคำพิพากษาของศาลในคดีอาญา ยกเว้นความผิด ฐานประมาท หรือลหุโทษ สำหรับผู้ที่มีประวัติคดีอาญา และไม่กรอกลงในใบสมัครเข้ารับราชการ หรือไม่แจ้ง ข้อเท็จจริงให้หน่วยทราบ หากตรวจสอบพบในภายหลังจะถือว่าผู้สมัครแจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จต่อทางราชการ ตั้งแต่แรก ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อกองทัพบกได้ในภายหลัง หน่วยจะสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา อาจไม่รับบรรจุ หรือยกเลิกเพิกถอน หรือระงับการบรรจุในภายหลังได้

รับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2566 (ในวันและเวลาราชการ 0830 – 1600) ณ กองกำลังพล มณฑลทหารบกที่ 26 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page