วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 15-24 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วใน สาขาวิชา รหัสวิชา 305 กลุ่มวิชาการตลาด การตลาด/การขาย/ธุรกิจค้าปลีก/การจัดการธุรกิจค้าปลีก/การ จัดการทั่วไป(การตลาด)/ธุรกิจศึกษา(การตลาด)/การโฆษณา

2.2.2 เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อใดข้อหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน วิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีที่ผู้สมัครไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานบริหารทั่วไป(ครู) จะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการ ประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้อง พัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพพ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ งานบุคลากร วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page