มณฑลทหารบกที่ 45 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานธุรการ

มณฑลทหารบกที่ 45 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานธุรการ ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566

ประกาศมณฑลทหารบกที่ 45 เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน (ชาย/หญิง) และทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือก บรรจุเข้าเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566

ตำแหน่ง พนักงานธุรการ โรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต กลุ่มงานบริการ จำนวน 1 อัตรา
(อัตราค่าตอบแทนรายเดือนๆ ละ 10,430 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ตำแหน่ง พนักงานธุรการ โรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าขึ้นไป มีความรู้ความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office และ Microsoft Excel ได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัครสอบคัดเลือก
3.1 เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยการเกิด ตามกฎหมายว่าด้วยสัญชาติ
3.2 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันรับสมัคร)
3.3 ไม่เป็นบุคคลพลเรือนชายที่เกิดในปี พ.ศ. 2545 – 2546 ซึ่งต้องเข้ารับการตรวจ เลือกทหารกองประจำการ ในปี พ.ศ. 2566 ตามพระราชบัญญัติรับราชการ พ.ศ. 2497 และไม่เป็นผู้ที่ได้รับ การผ่อนผันการตรวจเลือกทุกกรณี
3.4 มีร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ ไม่ขัดต่อการรับราชการ ตามระเบียบกระทรวงกลาโหม ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2564
3.5 มีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญา โดยคำพิพากษาของศาลหรือ อยู่ในระหว่างดำเนินคดี ไม่ติดยาเสพติดให้โทษ หรือไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง และเป็นผู้ที่เลื่อมใสในระบอบ ประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สำหรับผู้มีประวัติคดีอาญาและไม่กรอกลงในใบสมัครและ ไม่แจ้งข้อเท็จจริงต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครตามความเป็นจริงอันอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อ ทบ. ได้ใน ภายหลัง และหากตรวจสอบพบในภายหลังจะถือได้ว่าผู้สมัครแจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จต่อทางราชการ ดังนั้น จึงขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาไม่จ้าง หรือระงับการจ้างในภายหลังได้
3.6 ไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ, พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงาน อื่นของรัฐ, รัฐวิสาหกิจ และพนักงาน หรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น
3.7 ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน
3.8 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
3.10 ผู้สมัครที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนด หากสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการได้ จะเรียกร้องใช้สิทธิเกินกว่าคุณวุฒิที่กำหนดไว้มิได้

ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566 (วันเวลาราชการ)
สถานที่รับสมัคร กองกำลังพลมณฑลทหารบกที่ 45 ค่ายวิภาวดีรังสิต หมู่ที่ 5 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี โทรศัพท์ 077-285161 ถึง 3 ต่อ 45602

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page