มณฑลทหารบกที่ 15 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี

มณฑลทหารบกที่ 15 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566

ประกาศมณฑลทหารบกที่ 15 เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน (ชาย/หญิง), ทหารกองหนุน เพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566

ตำแหน่ง พนักงานการเงินและบัญชี บก.มทบ.15 จำนวน 1 อัรา
อัตรา เพศ ชาย/หญิง
ค่าตอบแทนเดือนละ 11,280 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
2.1 เป็นผู้มีสัญชาติไทย
2.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันสมัคร หากเป็นชาย ต้องพ้นภาระทางทหารมาแล้ว (ผ่านการเกณฑ์ทหาร (ใบดำ) หรือปลดจากกองประจำการ หรือสำเร็จการศึกษา
วิชาทหาร ชั้นปีที่ 3 – 5) หญิง : งดรับผู้ตั้งครรภ์
2.3 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาการบัญชี หรือ สาขาอื่นที่มีวิชาการบัญชีไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต ที่มีความสามารถและความเหมาะสมในการปฏิบัติงาน สำหรับ ผู้ที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนดไว้ หากสอบคัดเลือกได้ จะใช้คุณวุฒิสูงกว่านั้นมาเรียกร้องสิทธิ์บรรจุตามคุณวุฒิที่ ตนมีอยู่ไม่ได้
2.4 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ด้วยความบริสุทธิ์ใจ
2.5 ไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้าง ของหน่วยงาน อื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น
2.6 ไม่เป็นผู้ที่มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวงว่าด้วยการรับราชการทหาร (มีอวัยวะ รูปร่าง ลักษณะท่าทาง และขนาดของร่างกายเหมาะสมแก่การเป็นทหาร ไม่มีแผลเป็นที่ดูน่าเกลียด ไม่มีรอยสัก ให้เห็นอย่างชัดเจนนอกร่มผ้าเมื่อแต่งกายด้วยเครื่องแบบทหาร หรือชุดกีฬาของหน่วย (เสื้อคอวี, กางเกงกีฬาขาสั้นเหนือเข่า) หรือมีรอยสักที่มีลักษณะที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทางราชการทหาร)
2.7 ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน
2.8 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม และไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริต ในการสอบเข้ารับราชการ
2.9 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.10 ไม่เป็นผู้ที่เคยต้องโทษจำคุกตามคำพิพากษาของศาลในคดีอาญา ยกเว้น ความผิดฐานประมาท หรือลหุโทษ สำหรับผู้มีประวัติคดีอาญา และไม่กรอกลงในใบสมัครเข้ารับราชการ หรือไม่แจ้ง ข้อเท็จจริงต่อหน้าเจ้าหน้าที่รับสมัครตามความเป็นจริง อันก่อให้เกิดความเสียหายต่อ มณฑลทหารบกที่ 15 ในภายหลัง หากตรวจสอบพบจะถือว่าผู้สมัคร แจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จต่อทางราชการ จึงขอสงวนสิทธิ์ในการ พิจารณา ไม่รับบรรจุเป็นพนักงานราชการ หรือยกเลิกเพิกถอน หรือระงับการบรรจุในภายหลังได้ รวมทั้งจะ ฟ้องร้องดำเนินคดีและเรียกชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย
2.11 อนุญาตและยินดีให้ข้อมูลสื่อออนไลน์ที่มีใช้งานกับ มณฑลทหารบกที่ 15 เพื่อสืบค้นตรวจสอบ อันเป็นประโยชน์ต่อทางราชการโดยไม่ปิดบัง

กำหนดการรับสมัคร กำหนดประกาศรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2566 สมัครด้วยตนเอง ในเวลาราชการ 08.30 – 16.30 นาฬิกา (เว้นวันหยุดราชการ) ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 100 บาท สถานที่รับสมัคร ณ กองกำลังพล มณฑลทหารบกที่ 15 ค่ายรามราชนิเวศน์ ถนนราชดำเนิน ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทรศัพท์ 032 428506 ถึง 10 ต่อ 50218, 50221 และ 50298

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page