กรมสารบรรณทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานพัสดุ

กรมสารบรรณทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานพัสดุ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 7 สิงหาคม 2566

ประกาศกรมสารบรรณทหารบก เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน ทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือก บรรจุเป็นพนักงานราชการ

ตำแหน่ง พนักงานพัสดุ กลุ่มงานบริการ
ค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 10,430 บาท จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัครสอบคัดเลือก
2.1 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ งดรับผู้สมัครที่เกิด พ.ศ. 2546 ซึ่งจะต้องเข้ารับ การตรวจเลือกเข้ากองประจำการ ตาม พ.ร.บ. รับราชการทหาร พ.ศ. 2497 และไม่เป็นผู้ที่ได้รับการผ่อนผัน การตรวจเลือกทุกกรณี (เฉพาะเพศชาย)
2.2 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าขึ้นไป ปฏิบัติงานเกี่ยวกับรับจ่าย เก็บรักษาหลักฐาน และทำบัญชีพัสดุ เก็บรักษาและอนุรักษ์พัสดุ ยกขนพัสดุ จัด ระเบียบ ในการเก็บ และทำความสะอาดคลัง ตรวจสอบปริมาณและสภาพพัสดุ การจัดทำรายการ หรือ หมายเลขพัสดุ รวบรวมข้อมูล และจัดทำสถิติการเบิกจ่าย หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
2.3 เป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย ตามระเบียบ กระทรวงกลาโหม ว่าด้วยการกำหนดสัญชาติ ของผู้ที่จะบรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารสัญญาบัตรประจำการ, นายทหารประทวนประจำการ หรือ พลทหารประจำการ (พลอาสาสมัคร) พ.ศ. 2557 ซึ่งเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทยแต่บิดาและหรือมารดามิได้มีสัญชาติไทย โดยการเกิด หรือสัญชาติอื่น ให้ถือว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติว่าด้วยการกำหนดสัญชาติ
2.4 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
2.5 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว หรือเป็นบุคคลล้มละลายตามคำพิพากษาของศาล
2.6 ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกให้ออกจากราชการ เพราะมีความผิด หรือมีมลทินหรือมัวหมอง
2.7 ไม่เป็นผู้ที่เคยต้องโทษจำคุกตามคำพิพากษาของศาลในคดีอาญา ยกเว้นความผิดฐานประมาท หรือลหุโทษ
2.8 ไม่มีรอยสักให้เห็นอย่างชัดเจนนอกร่มผ้าเมื่อแต่งกายด้วยเครื่องแบบทหารหรือ ชุดกีฬาของหน่วย (เสื้อคอกลมแขนสั้น, กางเกงกีฬาขาสั้น, ถุงเท้าและรองเท้ากีฬา) หรือมีรอยสักที่มีลักษณะ ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทางราชการ
2.9 สำหรับผู้มีประวัติคดีอาญา และไม่กรอกลงในใบสมัครเข้ารับราชการและไม่แจ้ง ข้อเท็จจริงต่อหน่วยรับบรรจุตามความเป็นจริง เมื่อตรวจสอบพบในภายหลัง กองทัพบก จะถือได้ว่าผู้สมัคร แจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จต่อทางราชการตั้งแต่แรก ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อ กองทัพบก ได้ในภายหลัง ดังนั้น กองทัพบกจะสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอาจไม่รับบรรจุหรือยกเลิกเพิกถอนหรือระงับการบรรจุในภายหลังได้

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ในเวลาราชการ (07.30 นาฬิกา ถึง 15.30 นาฬิกา) ณ กองธุรการ กรมสารบรรณทหารบก อาคาร 3 ชั้น 3 ในกองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนินนอก เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0 2297 7513 และ 0 2297 8202

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page