ศูนย์ช่วยเหลือสังคม รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

ศูนย์ช่วยเหลือสังคม รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 7- 31 สิงหาคม 2566

รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการคัดเลือกพนักงานจ้างเหมาบริการ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่จัดการระบบส่วนกลาง จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท ต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– เพศชาย (อายุ ตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ไม่เกิน 40 ปี)
– เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีในทุกสาขาวิชา (หากมีประสบการณ์ในการทำงานกับหน่วยงานราชการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 12,000 บาท ต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เพศชาย อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์และไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ และได้รับวุฒิการศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือ มัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือ ปวช. หรือ ปวส. หรือ ปริญญาตรีทุกสาขาวิชา
2. มีความประพฤติเรียบร้อย พร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สุขภาพแข็งแรง เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่รับผิดชอบ ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรืออุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน เช่น ความดันโลหิต ตาบอดสี หรือหัวใจผิดปกติ หรือโรคที่สังคมรังเกียจ โดยมีใบรับรองแพทย์
3. พ้นพันธะทางทหาร
4. มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี มีประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ไม่น้อยกว่า 2 ปี
5. รู้จักเส้นทางในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัดในเส้นทางหลักเป็นอย่างดี
6. มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจราจรทางบก กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และการขนส่ง เป็นอย่างดี และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
7. มีความรู้พื้นฐานด้านเครื่องยนต์ ขับรถเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ได้ สามารถแก้ไขเหตุการณ์ เฉพาะหน้าได้ในกรณีรถยนต์เกิดขัดข้อง
8. ตรวจสอบระบบต่างๆ ของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้อย่างปลอดภัย และทำความ สะอาดรถยนต์ทั้งภายในและภายนอกอย่างสม่ำเสมอ
9. สามารถปฏิบัติงานได้ในวันหยุดราชการ และนอกเวลาราชการได้ทุกกรณี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ศูนย์ช่วยเหลือสังคม (ชั้น 1 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ) เลขที่ 1034 ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ หรือส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานที่ใช้ในการสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ [email protected] ในรูปแบบ .pdf เป็นไฟล์เดียว โดยติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารฯ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม โทร 0 2659 6531 โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบแต่อย่างใด

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page