วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการศึกษา

วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 สิงหาคม 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างเป็นพนักงานส่วนงาน ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตำแหน่งเลขที่ 169 สังกัดงานวิชาการและพัฒนานักศึกษา สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน วิทยาลัยพลังงานทดแทน

ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตำแหน่งเลขที่ 169 คุณวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันทางด้านบริหารธุรกิจ หรือทางด้านการศึกษา จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท สังกัด งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน วิทยาลัยพลังงานทดแทน

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2566 และมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่ กำหนดไว้ในมาตรฐานกำหนดตำแหน่งของพนักงานมหาวิทยาลัย
1.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางด้านบริหารธุรกิจ หรือทางด้านการศึกษา
1.3 เป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานด้านกิจกรรมนักศึกษา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
1.4 เป็นผู้มีทัศนคติที่ดีและเสียสละต่องานและสามารถร่วมงานกับทุกคนได้ดีในลักษณะ “เข้าใจ ยอมรับ และปรับตัวได้ดี”
1.5 หากผ่านการสอบคัดเลือกให้จ้างเป็นพนักงานส่วนงานตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ต้องไม่เป็นกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการหรือตำแหน่งที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท
1.6 เป็นผู้ที่ไม่มีปัญหาเรื่องบ้านพัก หรือค่าเช่าบ้าน
1.7 ผลการพิจารณาของคณะกรรมการด้าเนินการสอบแข่งขันหรือการสอบคัดเลือก ให้ถือเป็นที่สุด

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครในเว็บไซต์ของ กองบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานมหาวิทยาลัย http://personnel.mju.ac.th โดยพิมพ์คำว่า “ใบสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานส่วนงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้” ในช่องค้นหา พร้อมสมัครได้ที่งานบริหาร และธุรการ สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทรศัพท์ 0 53875590 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ระหว่างเวลา 08.30 12.00 น. และเวลา 13.30- 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page