สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่ 15 สิงหาคม – 14 กันยายน 2566

ประกาศสถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 2/2566

1. ตำแหน่งนักกิจกรรมบำบัด จำนวน 1 อัตรา กรุงเทพ
ค่าตอบแทน ได้รับค่าตอบแทน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกิจกรรมบำบัด และต้องได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากิจกรรมบำบัด

2. ตำแหน่งนักโภชนาการ จำนวน 1 อัตรา นนทบุรี
ค่าตอบแทน ได้รับค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์
ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร ทางเทคโนโลยีการอาหาร ทางเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ
ทางเทคโนโลยีอาหาร ทางเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมอาหาร ทางวิทยาศาสตร์การอาหาร ทางวิทยาศาสตร์การ อาหารและโภชนาการ ทางการอาหาร ทางอาหารและโภชนา ทางโภชนวิทยา ทางโภชนศาสตร์ ทางโภชนาการ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ทางการอาหาร ทางโภชนวิทยา ทางโภชนาการ ทางโภชนศาสตร์ ทางโภชนาการและ การกำหนดอาหาร ทางโภชนศาสตร์และการกำหนดอาหาร ทางอาหารและโภชนาการ หรือสาขาวิชาคหกรรม ศาสตร์ ทางอาหารและโภชนาการ ทางอาหารและโภชนาการประยุกต์ ทางเทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ ทางการจัดการอาหาร ทางโภชนาการชุมชน ทางโภชนาการและการประกอบอาหาร ทางวิทยาการอาหารและการ บริการ ทางวิทยาศาสตร์อาหารประยุกต์และบริการ ทางการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครฯ สมัครได้เพียง 1 ตำแหน่ง ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานพัฒนา องค์กรและขับเคลื่อนกำลังคน สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 – 14 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา 09.00 – 15.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2521 6550 ต่อ 303

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page