โรงเรียนวัดดอนทอง รับสมัครครูอัตราจ้าง 5 อัตรา

โรงเรียนวัดดอนทอง รับสมัครครูอัตราจ้าง 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-23 สิงหาคม 2566

ประกาศโรงเรียนวัดดอนทอง(สุวัณณะศรี ตัณฑิกุล ราษฎร์ศึกษาลัย) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราวที่จ้างจากเงินนอกงบประมาณ หรือเงินรายได้ของสถานศึกษา ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอนในสถานศึกษา สังกัดโรงเรียนวัดดอนทอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1

ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติงานหน้าที่ครูผู้สอนในสถานศึกษา จำนวน 5 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ตามสาขาวิชาเอกในกลุ่มวิชา ดังนี้

(1) กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 2 ตำแหน่ง
(2) กลุ่มวิชาภาษาไทย จำนวน 1 ตำแหน่ง
(3) กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 1 ตำแหน่ง
(4) กลุ่มวิชาสังคมศึกษาฯ จำนวน 1 ตำแหน่ง

คุณสมบัติเฉพาะ
(1) เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูอัตราจ้าง จำแนกตามคุณวุฒิ ดังนี้
– ปริญญา หลักสูตร 4 ปี ที่ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรบัณฑิตที่มีหลักสูตรการศึกษาไม่
น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากปริญญาตรีหลักสูตร 4 ปี หรือ
– ปริญญาตรีหลักสูตร 5 ปี และเป็นคุณวุฒิการศึกษา และสาขาวิชาที่ ก.ค.ศ. รับรอง (2) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือรับรอง สิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมเอกสารประกอบการสมัคร ณ ห้องธุรการ โรงเรียนวัดดอนทอง(สุวัณณะศรี ตัณฑิกุล ราษฎร์ศึกษาลัย) อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 15-23 สิงหาคม 2566 (เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยถือเวลา ตามนาฬิกาของโรงเรียนวัดดอนทอง(สุวัณณะศรี ตัณฑิกุล ราษฎร์ศึกษาลัย)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page