เทศบาลเมืองบ้านสวน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานสถานธนานุบาล 3 อัตรา

เทศบาลเมืองบ้านสวน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานสถานธนานุบาล 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 13-31 มีนาคม 2566

***
ประกาศเทศบาลเมืองบ้านสวน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานสถานธนานุบาล

1 ตำแหน่ง เจ้าพนักงานสถานธนานุบาล จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ตำแหน่ง เจ้าพนักงานสถานธนานุบาล มีคุณวุฒิหรือเคยดำรงตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา หรือทางที่ ก.พ. หรือ ก.ท.รับรอง หรือ
2. ดำรงตำแหน่งหรือเคยดำรงตำแหน่งพนักงานรักษาสถานที่และ ความสะอาด ไม่น้อยกว่า 4 ปี โดยจะต้องปฏิบัติงานหรือได้รับมอบหมายเกี่ยวกับงานด้านการเก็บรักษาทรัพย์ การตรวจสอบทรัพย์สินที่รับจำนำประจำวัน ลงทะเบียนทรัพย์สินรับจำนำ ลงทะเบียนทรัพย์สินไถ่ถอน จัดทำทะเบียนทรัพย์สินรับจำนำไถ่ถอน การเขียนตัว หรือพิมพ์ตัวรับจำนำ และต้องมีคุณวุฒิตามข้อ 1
3. ดำรงตำแหน่งหรือเคยดำรงตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ไม่น้อยกว่า 4 ปี โดยจะต้องปฏิบัติงานหรือได้รับมอบหมายเกี่ยวกับงานด้านการเก็บรักษาทรัพย์ การตรวจทรัพย์สิน ที่รับจำนำประจำวัน ลงทะเบียนทรัพย์สินรับจำนำ ลงทะเบียนทรัพย์สินไถ่ถอน จัดทำทะเบียนทรัพย์สิน รับจำนำ ไถ่ถอน การเขียนตัว หรือพิมพ์ตัวรับจำนำ และต้องมีคุณวุฒิตามข้อ 1

2 ตำแหน่ง พนักงานรักษาสถานที่และความสะอาด จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 9,440 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ตำแหน่ง พนักงานรักษาสถานที่และความสะอาด ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา หรือทางที่ ก.พ. หรือ ก.ท. รับรอง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์สมัครสอบแข่งขัน ให้ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่ งานสรรหาและเลือกสรร ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองบ้านสวน ชั้น 2 ห้องสำนักปลัดเทศบาล ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page