สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง

สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 7-16 สิงหาคม 2566

ประกาศจังหวัดอุดรธานี เรื่อง รับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ขนส่ง สังกัดสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ขนส่ง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเหมาบริการ เดือนละ 10,500.- บาท (หนึ่งหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน)
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้สมัครเพื่อเข้ารับการคัดเลือกต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า ในทุกสาขาวิชา ในทางที่กรมการขนส่งทางบกเห็นว่า เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษะงานที่ปฏิบัติ จากสถานศึกษาที่ ก.พ.รับรอง โดยต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจาก ผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันสุดท้ายของการรับสมัคร
หมายเหตุ สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้ เข้ารับการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ขนส่งได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณ คณะรัฐมนตรี ฝ่ายบริหาร นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 4 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 28 กันยายน 2564 และในกรณีสมัครสอบแล้ว ได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณร ในภายหลังก็ไม่อาจให้เข้าสอบ ได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

กำหนดรับสมัครสอบ ตั้งแต่วันที่ 7 – 16 สิงหาคม 2566
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี แห่งที่ 2 เลขที่ 78 หมู่ 1 ถนนมิตรภาพ (อุดร – ขอนแก่น) อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี 41330 หมายเลขโทรศัพท์ 0 4229 5409 ในวันและเวลาราชการ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page