ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอด่านช้าง รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอด่านช้าง รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์ ตั้งแต่วันที่ 16-18 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุพรรณบุรี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นจ้างเหมาบริการเอกชนดำเนินงานของส่วนราชการ ตำแหน่ง บรรณารักษ์ ห้องสมุดประชาชน “เฉลิมราชกุมารี” อำเภอด่านช้าง

ชื่อตำแหน่ง บรรณารักษ์ เงินเดือน 15,000 บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน ห้องสมุดประชาชน “เฉลิมราชกุมารี” อำเภอด่านช้าง ตำบลหนองมะค่าโมง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา ใดวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ทางบรรณา รักษศาสตร์ และสารสนเทศศาสตร์ ทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศศาสตร์ หรือทางใดทางหนึ่ง หรือหลายทางดังกล่าว ที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือมีประสบการณ์ซึ่งมีความเหมาะสมกับหน้าที่ที่รับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ และมีคุณสมบัติเป็นบรรณารักษ์ที่มีจิตบริการ

ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรายละเอียดและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอด่านช้าง หมู่ 5 ตำบลหนองมะค่าโมง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่าง วันที่ 16 – 18 สิงหาคม 2566 ในเวลาภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น.และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัคร หรือสอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์หมายเลข 0-3559-9212

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page