เทศบาลตำบลเขาย้อย รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา

เทศบาลตำบลเขาย้อย รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-24 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลตำบลเขาย้อย เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของเทศบาลตำบลเขาย้อย ปีงบประมาณ 2566 ครั้งที่ 2

****************

1.1 ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
1) คนงาน (งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) สำนักปลัดเทศบาล 1 อัตรา
คุณสมบัติการจ้าง
1. ไม่กำจำกัดวุฒิ
2. มีความรู้ความสามารถ ความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี

2) คนงาน (งานศูนย์วัฒนธรรมไทยทรงดำเขาย้อย) กองการศึกษา 1 อัตรา
คุณสมบัติการจ้าง
1. ไม่จำกัดวุฒิ
2. มีความรู้ความสามารถ ความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี

3) ผู้ดูแลเด็ก 2 อัตรา
คุณสมบัติสำหรับการจ้าง
ไม่จำกัดวุฒิ

สำหรับพนักงานจ้างประเภททั่วไป ระยะเวลาการจ้างไม่เกิน 1 ปี
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้างทั่วไป ได้รับค่าตอบแทนเป็นรายเดือน เดือนละ 9,000 บาท และรับเงินเพิ่ม ค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 10,000 บาท/เดือน

****************

1.2 ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ
1) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี กองการศึกษา 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไปต้องมี การศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาหรือทางบัญชี พาณิชการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไปต้องมี การศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาหรือทางบัญชีพาณิชการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไปต้องมีการศึกษาวิชา บัญชีมาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ระยะเวลาการจ้าง ระยะเวลาการจ้างไม่เกิน 3 ปี (ตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี)
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง ได้รับค่าตอบแทนตามคุณวุฒิการศึกษา ดังนี้
1) ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 9,400 บาท และรับเงินเพิ่มค่า ครองชีพชั่วคราว เดือนละ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท
2) ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 10,840 บาท และรับ เงินเพิ่มค่าครองชีพ เดือนละ 2,000 บาท รวม 12,840 บาท
3) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 11,500 บาท และรับเงินเพิ่ม ค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,785 บาท รวม 13,285 บาท

****************

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างให้สมัครด้วยตนเอง โดยขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 24 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลา ราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.-12.00 น. และเวลา 13.00 น.-16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ งานการเจ้าหน้าที่สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี (โปรดแต่งกาย ชุดสุภาพ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page