วิทยาลัยเทคนิคเลิงนกทา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคเลิงนกทา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 22-28 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคเลิงนกทา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ครู รหัสวิชา 301 การบัญชี จำนวน 1 อัตรา
2. ครู รหัสวิชา 202 ช่างกลโรงงานและเทคนิคพื้นฐาน จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือนจำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้ว ใน กลุ่มสาขาวิชาช่างกลโรงงานและเทคนิคการผลิต รหัสวิชา 202 คุณวุฒิที่สอดคล้อง เขียนแบบเครื่องกล/ อุตสาหกรรมศิลป์(เขียนแบบ)/เครื่องมือกล/เทคนิคการผลิต/ช่างกลโรงงาน/วิศวกรรมการผลิต/อุตสาหการเครื่องมือกล/วิศวกรรมอุตสาหการ การจัดการผลิต)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(เครื่องมือกล/อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างกลโรงงาน)/อุตสาหกรรมศิลป์ (การผลิต)/อุตสาหกรรมศิลป์(เครื่องมือกล)/เทคโนโลยีการผลิต/เทคโนโลยี
อุตสาหกรรม(การจัดการอุตสาหกรรม)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรมศึกษา/วิศวกรรมเครื่องกล/วิศวกรรมอุตสาหการและระบบการผลิต/วิศวกรรมอุตสาหการ ออกแบบการผลิต)/การจัดการการผลิต/เทคโนโลยีแม่พิมพ์/ เทคโนโลยีวิศวกรรมการออกแบบและผลิตเครื่องจักรกล วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างกลโรงงาน)

2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชาการบัญชี รหัสวิชา 301 คุณวุฒิที่สอดคล้อง การจัดการทั่วไป(การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ (การบัญชี)/การบัญชี/บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา การบัญชี)

2.2.3 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคเลิงนกทา โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2566 (ในวันและเวลาราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และ เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น. ของแต่ละวันรับสมัครดังกล่าว โดยผู้สมัครต้องเสียค่าธรรมเนียมสอบจำนวนเงิน 300 บาท (สามร้อยบาทถ้วน)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page