มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ

มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานประจำเต็มเวลาตามสัญญาจ้าง กลุ่มพนักงานปฏิบัติการ

ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ สังกัดสำนักงานคณบดี คณะพยาบาลศาสตร์ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา
– มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานตามกฎหมาย ระเบียบเกี่ยวกับงานพัสดุได้อย่างถูกต้อง
– มีความสามารถในการจัดทำรายละเอียดบัญชีทะเบียนคุมทรัพย์สินเกี่ยวกับคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ เพื่อให้สามารถตรวจสอบ ได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ
– มีทักษะด้านการปฏิบัติงานพัสดุเพื่อกำหนดมาตรฐาน คุณภาพพัสดุ วิเคราะห์และประเมินคุณภาพพัสดุ เสนอความเห็นเพื่อประกอบการ ตัดสินใจในการจัดหาจัดซื้อวัสดุได้
– มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่ง
– มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีและดิจิทัล ที่ทันสมัยในการ ปฏิบัติงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
– มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Ms.Office และโปรแกรมการเรียนการสอน E-learning ได้เป็นอย่างดี
– มีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์, ฐานข้อมูล Data Analysis และ Business Intelligence หรือเคยปฏิบัติงานในหน่วยงานภาครัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

1. สมัครด้วยตนเอง ผู้สมัครต้องกรอกใบสมัครและแนบหลักฐานการสมัคร ตามข้อ 7 และยื่นใบสมัครพร้อมชำระค่าสมัคร จำนวน 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) ที่ห้องปฏิบัติการงานบริหารบุคคล กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม – 12 กันยายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ
2 สมัครทางไปรษณีย์ ผู้สมัครต้องกรอกใบสมัครและบัตรประจำตัวผู้สอบ แนบหลักฐานการสมัคร ตามข้อ 2 โดยสั่งจ่ายไปรษณีย์ธนาณัติค่าสมัคร จำนวน 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) ในนาม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ และส่งเอกสารมาที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ 319 ถนนไทยพันทา ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ รหัสไปรษณีย์ 33000 ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม – 8 กันยายน 2566 มหาวิทยาลัย ฯ จะถือเอาวันที่ประทับตรา ไปรษณีย์เป็นวันที่ยื่นใบสมัคร หากวันที่ประทับตราไปรษณีย์พ้นจากระยะเวลาการรับสมัครจะถือว่า ขาดคุณสมบัติในการสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page