ศูนย์สารสนเทศพลังงานแห่งชาติ รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน 2 อัตรา

ศูนย์สารสนเทศพลังงานแห่งชาติ รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 กันยายน 2566

รายละเอียด
รายละเอียดการจ้างลูกจ้างชั่วคราวเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ศูนย์สารสนเทศพลังงานแห่งชาติ สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน

ด้วย ศูนย์สารสนเทศพลังงานแห่งชาติ สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน มีความประสงค์ รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของศูนย์สารสนเทศพลังงานแห่งชาติ สำนักงานนโยบาย และแผนพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 2 อัตรา

2. ระยะเวลาการจ้างและการจ่ายเงินค่าจ้าง
ระยะเวลาการทำงานที่จ้าง จำนวน 12 เดือน นับตั้งแต่วันลงนามในสัญญา จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 โดยจ่ายค่าจ้างเป็นรายเดือน ในอัตราเดือนละ 15,000.00 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ซึ่งได้รวมค่าภาษีอากรใดๆ (ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว

4. คุณสมบัติของผู้สมัคร
4.1 เป็นบุคคลธรรมดา ผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
4.2 เป็นผู้ที่ได้รับวุฒิการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า
4.3 มีความรู้ความสามารถปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานเอกสาร งานประสานงาน โต้ตอบเอกสารและงานพิมพ์ และการจัดทำรายงานการประชุม
4.4 มีความรู้ความสามารถในใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี เช่น Microsoft Office หรือโปรแกรมอื่นๆ และสามารถสืบค้นข้อมูลทาง Internet ได้เป็นอย่างดี
4.5 มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรค ต่อการปฏิบัติงาน โดยต้องมีใบรับรองจากแพทย์รับรอง
4.6 ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือบริษัทเอกชน รวมทั้งพระภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช

ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการสมัคร ได้ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 8 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2612 1555 ต่อ 417

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page