สพม.ปทุมธานี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

สพม.ปทุมธานี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 23-29 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่งพนักงานวิทยาศาสตร์ จำนวน 4 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 13,800 บาท

สถานที่ปฏิบัติงาน
ปฏิบัติงานที่โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือประกาศนียบัตร วิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิทยาศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
(2) ในกรณีที่ไม่ได้จบในสาขาทางวิทยาศาสตร์ ผู้นั้นต้องมีความรู้ความสามารถ มีทักษะ ในทางวิทยาศาสตร์ โดยเคยผ่านการทำงานทางด้านวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้ ต้องสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะ ในงานนั้น ๆ โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ หรือมีการทดสอบทักษะเฉพาะบุคคลด้วยการทดลองปฏิบัติ
(3) มีความรู้ความสามารถด้านการทำเทคนิคปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์เคมี เช่นการ เตรียมสารละลาย การไทเทรตสารละลาย และมีความสามารถทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยครูในการดูแลนักเรียน ขณะทำ ปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ได้
(4) มีความรู้ความสามารถด้านการใช้อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องวัด และครุภัณฑ์ทาง วิทยาศาสตร์ เช่น การใช้เครื่อง Spectrophotometer, pH meter, Rotary evaporator เป็นต้น
(5) มีความสามารถในการจัดเตรียมอุปกรณ์สารเคมี ชุดทดลองที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ตามวันและเวลาราชการ ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และ ภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page