วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 24-31 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในสาขาวิชาการตลาด รหัสสาขา 305 การตลาด / การขาย / ธุรกิจค้าปลีก / การจัดการธุรกิจค้าปลีก / การจัดการทั่วไป (การตลาด) / ธุรกิจศึกษา (การตลาด) / การโฆษณา
2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
2.1 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับ อนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน
วิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อ ปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทําสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภา ว่า ด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

2. ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในสาขาวิชาอาหารและ โภชนาการ รหัสสาขา 601 อาหารและโภชนาการ / โภชนาการชุมชน / โภชนบําบัด / โภชนวิทยา / เทคโนโลยี การจัดการและบริการอาหาร / ธุรกิจอาหาร / อุตสาหกรรมอาหารและบริการ / เทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ
2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
2.1 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับ อนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน วิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อ ปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทําสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภา ว่า ด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าเวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page