องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-31 มีนาคม 2566

***
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ 4 ตำแหน่ง 4 อัตรา

1. ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ สังกัด กองพัสดุและทรัพย์สิน จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบแทน
– คุณวุฒิ ปวช. อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
– คุณวุฒิ ปวท. อัตราค่าตอบแทน 10,840 บาท
– คุณวุฒิ ปวส. และเทียบเท่าที่สูงกว่า อัตราค่าตอบแทน 11,500 บาท

2 ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง สังกัด กองช่าง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถเหมาะสม และความชำนาญงานในหน้าที่ มีทักษะใน การขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถ ประเภทที่ 2) ไม่ต่ำกว่า 5 ปี และ
2. ได้ปฏิบัติงานหรือเคยปฏิบัติงานเกี่ยวกับการขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากหน่วยงาน หรือส่วนราชการ หรือนายจ้าง

ค่าตอบแทน
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท

3 ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา สังกัด กองช่าง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถเหมาะสม และความชำนาญงานในหน้าที่ มีทักษะ ในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบา และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถ ประเภทที่ 2)
ไม่ต่ำกว่า 5 ปี และ
2. ได้ปฏิบัติงานหรือเคยปฏิบัติงานเกี่ยวกับการขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากหน่วยงาน หรือส่วนราชการ หรือนายจ้าง

ค่าตอบแทน
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท

4. ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างเครื่องกล สังกัด กองช่าง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง เครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกลโรงงาน ช่างกล โลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา หรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกล โรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทาง เครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกลโรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบแทน
– คุณวุฒิ ปวช. อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
– คุณวุฒิ ปวท. อัตราค่าตอบแทน 10,840 บาท
– คุณวุฒิ ปวส. และเทียบเท่าที่สูงกว่า อัตราค่าตอบแทน 11,500 บาท

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป 3 ตำแหน่ง 4 อัตรา

1 ตำแหน่งคนงานซ่อมถนน สังกัด กองช่าง จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีความรู้ในการซ่อมแซม ดูแลและบำรุงรักษาถนนลาดยาง

ค่าตอบแทน
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท

2 ตำแหน่งคนสวน สังกัด กองช่าง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีความรู้ในการดูแลรักษาต้นไม้ สวนหย่อม สวนสาธารณะ และสนามหญ้า

ค่าตอบแทน
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท

3 ตำแหน่งคนครัว สังกัด กองสวัสดิการสังคม จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีความรู้ในการประกอบอาหารต่างๆ ได้เหมาะสม กับวัยผู้สูงอายุ ของสถานสงเคราะห์คนชรา บ้านอู่ทอง-พนังตัก

ค่าตอบแทน
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเป็นพนักงานจ้างตามประกาศนี้ สามารถขอใบสมัครและยื่นใบสมัคร ได้ที่กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ถนนปรมินทรมรรคา ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 (ในวันและเวลาราชการ) หรือสามารถสอบถาม รายละเอียดได้ที่กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ถนนปรมินทรมรรคา ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โทรศัพท์ 0-7751-2313 หรือเว็บไซด์องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร www.chppao.go.th การแต่งกายในวันที่ยื่นใบสมัครทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีแต่งกายด้วยชุดสุภาพ สวมรองเท้าหุ้มส้น สวมหน้ากากอนามัย

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page