สำนักงานศาลยุติธรรม รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 85 อัตรา

สำนักงานศาลยุติธรรม รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 85 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการใน ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน 85 อัตรา

3.2 ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
3.2.1 ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามอื่นตามข้อ แห่งระเบียบคณะกรรมการข้าราชการศาลยุติธรรม ว่าด้วยการแต่งตั้งเจ้าพนักงานตำรวจศาล พ.ศ. 2562
ทั้งนี้ ในกรณีเป็นชายร่างกายต้องสูงไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยหกสิบเซนติเมตร และรอบอกไม่น้อยกว่าเจ็ดสิบเจ็ดเซนติเมตร ในกรณีเป็นหญิงร่างกายต้องสูงไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยห้าสิบเซนติเมตร
3.2.2 ต้องไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการ ไว้ก่อนตามกฎหมาย และไม่เป็นโรคหรืออาการใดตามบัญชีแนบท้ายของระเบียบคณะกรรมการ ข้าราชการศาลยุติธรรม ว่าด้วยการแต่งตั้งเจ้าพนักงานตำรวจศาล พ.ศ. 2562
3.2.3 ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาล ปฏิบัติงาน ดังนี้
(1) ต้องมีอายุไม่เกินยี่สิบเจ็ดปีบริบูรณ์ ณ วันที่ยื่นใบสมัคร (2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทุกสาขาวิชา หรืออนุปริญญาที่มี
หลักสูตรกำหนดระยะเวลาศึกษาไว้ไม่น้อยกว่า 3 ปีต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าทุกสาขาวิชา หรือได้รับประกาศนียบัตรจากโรงเรียนนายสิบตำรวจ โรงเรียนนายสิบ ทหารบก โรงเรียนจ่าอากาศ โรงเรียนชุมพลทหารเรือหรือเทียบเท่า ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลา ศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปีต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือไม่น้อยกว่า 3 ปีต่อจาก วุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่า
(ยกเว้นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามข้อ 7 (1) (2) (3) แห่งระเบียบ คณะกรรมการข้าราชการศาลยุติธรรม ว่าด้วยการแต่งตั้งเจ้าพนักงานตำรวจศาล พ.ศ. 2562 ตามมติ ก.ศ. ครั้งที่ 7/2566 เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566)
3.2.4 เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงาน ก.พ. หรือเป็นผู้ได้รับการขึ้นบัญชีและจัดทำทะเบียนผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงานศาลยุติธรรม ตามระดับวุฒิการศึกษาที่สมัครสอบหรือสูงกว่า หรือกรณีไม่เป็นผู้สอบผ่าน การวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) จะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงานศาลยุติธรรมในการสอบครั้งนี้

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 ถึงวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ https://op.thaijobjob.com แล้วปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page