สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง รับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการ สำนักยุทธศาสตร์และแผน

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง รับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการ สำนักยุทธศาสตร์และแผน ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจัดจ้างในตำแหน่งเจ้าหน้าที่โครงการ สำนักยุทธศาสตร์และแผน จำนวน 1 อัตรา

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่โครงการ สำนักยุทธศาสตร์และแผน จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้วหรือได้รับการยกเว้น
(2) สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่และเทคโนโลยี สารสนเทศ สาขาวิชาการด้านข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาการส่งเสริมและนิเทศศาสตร์เกษตร สาขาเทคโนโลยีและพัฒนาการเกษตร หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
(3) สามารถในการวิเคราะห์ สังเคราะห์ เขียนเยแพร่งาน และถ่ายทอดความรู้ในงาน เพื่อ ส่งเสริมการเผยแพร่องค์ความรู้บนพื้นที่สูง
(4) มีความรู้และทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel,PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
(5) มีความรู้ความสามารถด้านงานกราฟิก โดยสามารถ ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ อาทิ Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe premiereในการออกแบบงานกราฟิก งานสิ่งพิมพ์ และสื่อ เพื่อการนำเสนอ
(6) มีความสามารถในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอกเพื่อให้เกิดความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินงานให้เป็นไปตามเป้าหมายและสัมฤทธิ์ผลตามที่กำหนด
(7) มีความรู้ความสามารถในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน และใช้เป็นเครื่องมือในการจัดการความรู้ของสถาบัน
(8) มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และออกแบบ เพื่อให้ตรงตามความต้องการและเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
(9) มีทัศนะคติที่ดีต่อการทำงาน มีความสามารถในการทำงานเป็นทีม และมีความรับผิดชอบต่องานสูง
(10) สามารถปฏิบัติงานในพื้นที่ทุรกันดารได้
(11) อุทิศตนเพื่องานได้ สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
(12) การจ้างจะเป็นสัญญาจ้างระยะเวลา 1 ปี หากมีผลการปฏิบัติงานในเกณฑ์ดีจะทำการต่อสัญญาปีต่อปี

ผู้สนใจสมัครสามารถ Download แบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.hrdi.or.th หรือขอรับใบสมัครได้ที่ กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเองที่กลุ่มงานบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ภายในวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ช่วงเช้าเวลา 08.30-12.00 น. และ ช่วงบ่ายเวลา 13.00-16.30 น. หรือส่งใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครงานทางไปรษณีย์ถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เลขที่ 65 หมู่ 1 ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ในกรณีส่งใบสมัครและเอกสารทางไปรษณีย์ ให้ส่งถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ ภายในวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.30 น. (ไม่นับตามวันที่ที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตราลงทะเบียน)
อนึ่ง หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ โทรศัพท์ 0 5332 8496 ต่อ 1115

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page