วิทยาลัยการอาชีพไชยา รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยการอาชีพไชยา รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยการอาชีพไชยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในสาขาวิชา 201 กลุ่มวิชาเครื่องกล/เทคนิคยานยนต์/วิศวกรรมเครื่องกล/เทคโนโลยีเครื่องต้นกำลัง/เทคนิคช่างยนต์/ อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างยนต์)/เทคโนโลยีอุตสาหการ (ช่างยนต์)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เทคโนโลยีเครื่องกล)/ เทคโนโลยียานยนต์/วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างยนต์)/เทคโนโลยียานยนต์/วิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร/เทคโนโลยีเครื่องกล

2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพโดย ต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่งานบุคลากร วิทยาลัยการอาชีพไชยา โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน พ.ศ. 2566 (เฉพาะวัน เวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง เวลา 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น. และกรอกใบสมัครด้วยลายมือ ตนเองเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page