สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 5 เมษายน 2566

***
สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ

1) เจ้าหน้าที่งานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,680 บาท/เดือน
คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. มีสัญชาติไทย เพศชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี แต่ไม่เกิน 60 ปี ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และ/หรือมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
2. มีทักษะความสามารถในการใช้โปรแกรมไมโครซอฟต์ออฟฟิศ และการสืบค้นข้อมูลทาง อินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและประสานงานบุคคลภายนอก และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและมีใจรักในงานบริการ มีความใฝ่รู้สูง และอดทน ทุ่มเท ในหน้าที่ที่รับผิดชอบ

2) ตำแหน่งยามรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 9,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติของผู้สมัคร
(1) มีสัญชาติไทย เพศชาย/หญิง อายุ 20 ปี แต่ไม่เกิน 60 ปี สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และสามารถบันทึกรายงานสรุป การปฏิบัติงานในแต่ละช่วงเวลาการปฏิบัติงานได้
(2) ต้องมีความประพฤติเรียบร้อย บุคลิกภาพ มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และมีสุขภาพแข็งแรงเหมาะสมกับตำแหน่งที่รับผิดชอบ ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการ ปฏิบัติงาน ต้องไม่เป็นผู้เสพสุราเป็นอาจิณหรือติดยาเสพติดใด ๆ เหมาะสมกับตำแหน่งที่รับผิดชอบ

สนใจสมัครคัดเลือกขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 5 เมษายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเข้าเวลา 09.00 – 12.00 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 038-287148 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก กำหนดวัน เวลา และสถานที่คัดเลือก จะประกาศให้ทราบในวันที่ 5 เมษายน 2566 ทางเว็บไซต์สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page