องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 11 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 11 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-12 เมษายน 2566

***
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานจ้าง ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์

ประเภท พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภทผู้มีคุณวุฒิ)

1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000.- บาท
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง

2. ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000.- บาท
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางการปกครอง การบริหาร รัฐประศาสนศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ บริหารรัฐกิจ รัฐศาสตร์ การบริหารทรัพยากร บุคคล หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้

3. ตำแหน่ง ผู้ช่วยวิศวกรไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000.- บาท
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง วิศวกรรมไฟฟ้า และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

4. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 9,500.- บาท ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปวช
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 10,840.- บาท ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปวท
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 11,500.- บาท ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปวส.
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชน ที่ได้รับการ รับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

ประเภท พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภทผู้มีทักษะ)

1. ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,400.- บาท
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– มีความรู้ ความสามารถและทักษะในงานที่จะปฏิบัติเกี่ยวกับเครื่องจักรกลขนาดเบา ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการหรือนายจ้าง หรืออื่นๆที่ คณะกรรมการกำหนด
– มีความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดีและได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

2. ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000.- บาท
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– มีความรู้ ความสามารถและทักษะในงานที่จะปฏิบัติเกี่ยวกับเครื่องจักรกลขนาดกลาง ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการหรือนายจ้าง หรืออื่นๆที่ คณะกรรมการกำหนด
– มีความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดกลางได้เป็นอย่างดีและได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

3. ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000.- บาท
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– มีความรู้ ความสามารถและทักษะในงานที่จะปฏิบัติเกี่ยวกับเครื่องจักรกลขนาดหนัก ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการหรือนายจ้าง หรืออื่นๆที่ คณะกรรมการกำหนด
– มีความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดหนักได้เป็นอย่างดีและได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

วิธีการสมัครและรับใบสมัครสอบคัดเลือก
กำหนดรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการเป็น พนักงานจ้างในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ในระหว่างวันที่ 4 – 12 เมษายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ โดยให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกฯ ขอรับใบสมัครฯ และยื่นใบสมัครฯ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ อาคาร 2 ชั้น 2 โทรศัพท์ 055-416-860

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page