องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 47 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 47 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 14-23 มีนาคม 2566

***
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภทผู้มีคุณวุฒิ)

(1) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง สังคมศาสตร์ การวางแผน วิจัยทางสังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ บริหาร สถิติ สังคมวิทยา ประชากรศาสตร์ คณิตศาสตร์ และสถิติ สังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

(2) ตำแหน่ง ครูอาสาพัฒนาการกีฬา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง พลศึกษา วิทยาศาสตร์การกีฬา นันทนาการ การบริหารจัดการกีฬา การฝึกและการจัดการการกีฬา

(3) ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400-11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบ
ได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชา บัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการ ทั่วไปต้อง มีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต) หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือ ทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการ ทั่วไป ต้องมีการศีกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อย กว่า 15 หน่วยกิต)

(4) ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400-11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ใน ระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การ ธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรม โยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรม เครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบ ได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การ ธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า

(5) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างโยธา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400-11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา ก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ สถาปัตยกรรม หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิค สถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการ งานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา

(6) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400-11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบ ได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิค สถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ากว่านี้ในสาขาวิชาหรือ ทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้างเทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม

(7) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400-11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ใน ระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็น และปรับอากาศ ไฟฟ้า กำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรม อิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ

(8) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างเครื่องกล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400-11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ช่างกล ช่างกลโรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ช่างกล ช่างกลโรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือ คุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ใน สาขาวิชาหรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกล โรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภทผู้มีทักษะ)

(1) ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักร ขนาดหนักมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการทำงาน จากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ และได้รับ ใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถประเภท 3 ขึ้นไป) โดยขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก ชนิดใดชนิดหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) รถแทรคเตอร์ขนาดเครื่องยนต์ ขนาดตั้งแต่ 150 บี.เอช.พี ขึ้นไป
2) รถปาดดินชนิดขับเคลื่อนด้วยตัวเอง
3) รถกะบะเท ความจุตั้งแต่ 10 ลูกบาศก์หลาขึ้นไป
4) รถขุดดินทุกชนิด ทุกขนาด
5) รถลาก รถพ่วง ขนาดตั้งแต่ 20 ตันขึ้นไป
6) เครื่องปูแอสฟัสท์ผสมเสร็จ (POWER หรือ FINISHER)
7) รถยกชนิดทรัคเครน ขนาดเกิน 5 ตันขึ้นไป
8) เครื่องผสมดินชนิดขับเคลื่อน (SELF PROPELLES STABILLIZER)
9) รถเกลี่ย (MOTER GRADER) ขนาดตั้งแต่ 150 บี.เอส.พี. ขึ้นไป
10) รถตักทุกชนิด (LOADER ALL TYPE) ขนาดตั้งแต่ 150 บี.เอส.พี.ขึ้นไป

(2) ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 7 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักร ขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจาก นายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ และได้รับใบอนุญาตขับ รถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถประเภท 2 ขึ้นไป) โดยขับเครื่องจักรกล ขนาดกลาง ชนิดใดชนิดหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) รถแทรคเตอร์ขนาดเครื่องยนต์ ขนาดต่ำกว่า 150 บี.เอช.พี ลงมา
2) รถติกทุกชนิด (LOADER ALL TYPES)
3) รถกะบะเท ความจุตั้งแต่ 5 – 10 ลูกบาศก์หลา
4) รถพ่นยาง (BITUMINOUS DISTRIBUTER)
5) รถลากพ่วงขนาดตั้งแต่ 20 ตันลงมา
6) รถตีเส้น (ROAD MARKER)
7) รถบดไอนํ้า ขนาดตั้งแต่ 8 ตันขึ้นไป
8) รถบดสั่นสะเทือน ขนาดตั้งแต่ 8 ตันขึ้นไป
9) รถบดล้อเหล็ก 2 ล้อ ขนาดตั้งแต่ 8 ตันขึ้นไป
10) รถบดล้อเหล็ก 3 ล้อ ขนาดตั้งแต่ 8 ตันขึ้นไป
11) รถกลิ้งตีนแกะชนิดขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ขนาดตั้งแต่ 8 ตันขึ้นไป
12) รถบดล้อยางชนิดขับเครื่องด้วยตนเอง ขนาดตั้งแต่ 8 ตันขึ้นไป
13) รถยกชนิดงาแซะ (FORK LIFT) เกินกว่า 5 ตัน
14) รถยกชนิดแครีเครน (KARRY CRANE) เกินกว่า 5 ตัน

(3) ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 7 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความชานาญในการขับเครื่องจักรขนาดเบา และเคยขับเครื่องจักรขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถ ประเภท 2 ขึ้นไป) โดยขับเครื่องจักรกลขนาดเบาชนิดใดชนิดหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) รถกะบะความจุต่ำกว่า 5 ลูกบาศก์หลา
2) รถฟาร์มแทรกเตอร์ทุกชนิด
3) รถแทรกเตอร์ตัดหญ้า
4) รถบดล้อยางชนิดขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ขนาดต่ำกว่า 8 ตัน
5) รถอัดฉีด
6) รถบรรทุกน้ำ
7) รถบรรทุกน้ำมัน
8) รถไม้กวาด
9) รถยกชนิดงาแซะ (FORK LIFT) ขนาดไม่เกิน 5 ตัน
10) รถยกชนิดแศรีเครน (KARRY CRANE) ขนาดไม่เกิน 5 ตัน
1) รถบดไป ขนาด กว่า 8 ตัน
12) รถบดสั่นสะเทือน ขนาดต่ำกว่า 8 ตัน
13) รถบดล้อเหล็ก 2 ล้อ ขนาดต่ำกว่า 8 ต้น
14) รถบดล้อเหล็ก 3 ล้อ ขนาดต่ำกว่า 8 ตัน
15) รถกลิ้งตีนแกะชนิดขับเคลื่อนด้วยตนเอง ขนาดต่ำกว่า 8 ตัน
16) รถยกชนิดทรัคเกรน (TRUCK CRANE)
17) เครื่องทำลายคอนกรีต
18) รถยกกระเช้า
19) รถบัสติดแอร์ขนาดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 150 บี.เอช.พี.ขึ้นไป ช่วงยาวระหว่างล้อหน้าถึงล้อ หลังตั้งแต่ 5.5 เมตร และขนาดความยาวของรถทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 10 เมตร
20) รถซ่อมบำารุง

(4) ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 5 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

พนักงานจ้างทั่วไป ดังนี้

(1) ตำแหน่ง พนักงานดับเพลิง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่และมีความรู้ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิงและน้ำยาเคมีต่างๆ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยหรือได้รับการฝึกจากหน่วยดับเพลิงของทางราชการมาแล้ว โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยฝึกให้

(2) ตำแหน่ง คนงานประจำเรือ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่นี้เป็นอย่างดีและได้รับใบอนุญาตขับเรือยนต์ตามกฎหมาย

(3) ตำแหน่ง คนงาน จำนวน 14 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่

(4) ตำแหน่ง คนสวน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ที่มีความรู้ในการจัด สวนหย่อม ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ดัด

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์ที่จะสมัครสามารถรับและยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเองได้ที่กองการเจ้าหน้าที่ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง อาคาร 2 (ตึกใหม่) ชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ถนนพิษณุโลก – หล่มสัก ตำบลสมอแข อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 14 – 23 มีนาคม 2566 ในวันเวลาราชการ โทรศัพท์ 0-5598-7718 ถึง 20 ต่อ 428 หรือดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.ppao.go.th สำหรับพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต หรือนักบวช ไม่มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page