สพป.มหาสารคาม เขต 1 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา

สพป.มหาสารคาม เขต 1 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน

ตำแหน่งครูผู้สอน
1. กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ปฐมวัย จำนวน 1 อัตรา
2. กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ประถมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
3. กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
4. กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
5. กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก คณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท ต่อเดือน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและกำหนดให้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ตรงตามที่ประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน และในวันจ้างเป็นครูอัตราจ้าง ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ หลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ต้องยังไม่หมดอายุ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ห้องประชุมสร้อยดอกหมาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1 ระหว่างวันที่ 5 – 11 กันยายน 2566 ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดการสมัครสอบได้ทางเว็บไซต์ http://www.mkarea1.go.th โดยผู้สมัครต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยม ห้ามใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าให้สวมรองเท้าหุ้มส้นหรือรัดส้นเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page