กรมการค้าภายใน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 7 อัตรา

กรมการค้าภายใน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-29 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน

1 ตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ จำนวน 3 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 – 16,500 บาท ปฏิบัติงานในส่วนภูมิภาค
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบ
(1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางเทคโนโลยีอุตสาหกรรม สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชา วิศวกรรมศาสตร์
(2) เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ. (หากผู้สมัครสอบรายใดใช้หนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ในระดับที่สูงกว่าวุฒิที่รับสมัคร ให้แนบสำเนาปริญญาบัตร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcript of Records) ของวุฒิที่ใช้ในการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป มาด้วย)

2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน จำนวน 4 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650 บาท ปฏิบัติงานในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบ
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาวิชาเครื่องมือวัดและควบคุม
(2) เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ. (หากผู้สมัครสอบรายใดใช้หนังสือรับรองผลการสอบผ่าน การวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ในระดับที่สูงกว่าวุฒิที่รับสมัครสอบ ให้แนบสำเนาปริญญา บัตร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcript of Records) ของวุฒิที่ใช้ในการสอบเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไป มาด้วย)

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 08.30 น. ถึงวันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://dit.thaijobjob.com

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page