สำนักงาน พมจ.สมุทรสาคร รับสมัครพนักงานกองทุน ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์

สำนักงาน พมจ.สมุทรสาคร รับสมัครพนักงานกองทุน ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 1-8 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคล เพื่อเป็นพนักงานกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ชื่อตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน (เดือนละ) 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ หรือปริญญาตรีสาขาอื่นตามที่สภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์รับรอง
2) ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ หรือ ปริญญาตรีสาขาอื่นตามที่สภาวิชาชีพสังคมสงเคราะห์รับรอง
3) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ เว้นแต่มีผู้บังคับบัญชาในหน่วยงานมีใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ที่ได้รับอนุญาตและทำหน้าที่กำกับดูแล

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1 กันยาน 2566 เวลา 08.30 น. ถึงวันที่ 8 กันยายน 2566 เวลา 24.00 น. ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตาม ขั้นตอน ดังนี้
(1) ให้ผู้สมัครสอบเข้าไปที่เว็บไซต์สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรสาคร ที่ เว็บไซต์ Samutsakhon.m-society.go.th หัวข้อ “ประชาสัมพันธ์” หัวข้อ “รับสมัครงาน”
(2) ผู้สมัครจะต้องกรอกข้อความและอัพโหลดไฟล์เอกสารไปที่ไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ที่กำหนดให้โดยตรวจสอบเอกสารและข้อความให้ถูกต้อง ปฏิบัติตามขั้นตอนและตรวจสอบความถูกต้องก่อนยืนยันเพื่อส่งใบสมัคร (หากยืนยันการส่งใบสมัคร ครบถ้วน แล้ว จะไม่อนุญาตให้แก้ไขหรือสมัครใหม่โดยเด็ดขาด)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page