ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดหนองบัวลำภู รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดหนองบัวลำภู รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดหนองบัวลำภู เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ โครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล” ตำแหน่ง นักจิตวิทยา หรือ นักสังคมสงเคราะห์

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
นักจิตวิทยา หรือ นักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ตำแหน่ง นักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
ตำแหน่ง นักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครที่เว็บไซต์ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัด หนองบัวลำภู (https://nbljc.coj.go.th) และยื่นใบสมัครทางอีเมล [email protected] หรือยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานการสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานช่วยอำนวยการ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดหนองบัวลำภู (อาคารศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ชั้น 1) ตำบลลำภู อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 กันยายน 2566 (เจ้าหน้าที่จะยืนยันตอบรับการสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page