องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 22 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 22 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-21 เมษายน 2566

***
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภทผู้มีทักษะ)
1 ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 12 อัตรา
ค่าตอบแทนที่จ้าง 9,400 บาท ค่าครองชีพชั่วคราว จำนวน 2,000 บาท รวม 11,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดี และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้ว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีใบรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ประเภท 2 ขึ้นไป จากกรมการขนส่งทางบกไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือตามที่คณะกรรมการพิจารณาตามความเหมาะสม

2 ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนที่จ้าง 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาด กลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายและ
1
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้ว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 4 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
3. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ใบอนุญาตขับขี่ประเภท 2 ขึ้นไป จากกรมการขนส่งทางบกไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือตามที่คณะกรรมการพิจารณาตามความเหมาะสม
*หมายเหตุ ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติตรงตาม (ข้อ 1 และ ข้อ 3) หรือ (ข้อ 2 และ ข้อ 3) โดยมีหนังสือ รับรองประสบการณ์การทำงาน จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ แล้วแต่กรณีถึงจะเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน

3 ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 4 อัตรา
ค่าตอบแทนที่จ้าง 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาด หนักมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายและ
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือเป็นพนักงาน ขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้ว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
3. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ใบอนุญาตขับขี่ประเภท 2 ขึ้นไป จากกรมการขนส่งทางบกไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือตามที่คณะกรรมการพิจารณาตามความเหมาะสม
*หมายเหตุ ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติตรงตาม (ข้อ 1 และ ข้อ 3) หรือ (ข้อ 2 และ ข้อ 3) โดยมีหนังสือ รับรองประสบการณ์การทำงาน จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ แล้วแต่กรณีถึงจะเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศรับสมัครฯ

พนักงานจ้างทั่วไป (ประเภททั่วไป)
4 ตำแหน่งคนงาน (ขุดเจาะ) จำนวน 5 อัตรา
ค่าตอบแทนที่จ้าง 9,000 บาท ค่าครองชีพชั่วคราว จำนวน 1,000 บาท รวม 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เพศชาย
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ (ขุดเจาะ)

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 – 21 เมษายน 2566 ในวันและเวลาราชการ (เวลา 08.30 – 16.30 น.) ณ อาคารสำนักงานกองการเจ้าหน้าที่ (บริเวณสนามกีฬาองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดสระบุรี) องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ในวัน และเวลาราชการ โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้งกองการเจ้าหน้าที่ โทร. 0 – 3629 – 8398

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page