สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-22 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1) พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านบริหารงานทั่วไป) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นๆ ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว ในทุกสาขาวิชา และมีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับงานที่ปฏิบัติ

2) พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านบริหารงานบุคคล) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นๆ ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว ในสาขาวิชา การจัดการทั่วไป/การบริหารธุรกิจ/การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การบริหารทรัพยากรมนุษย์/ บริหารธุรกิจ(การจัดการสำนักงาน)/การบริหารงานบุคคล/รัฐประศาสนศาสตร์/การจัดการสำนักงาน และมีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับงานที่ปฏิบัติ

3) พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านการเงินและบัญชี) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นๆ ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว ในสาขาวิชา การจัดการทั่วไป(การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ การบัญชี)/การบัญชี/บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา (การบัญชี)/การเงินการธนาคาร/เศรษฐศาสตร์/เศรษฐศาสตร์เกษตร และมีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 ภายในวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ตำบลด่านขุนทด อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 กันยายน พ.ศ.2566 (ในวันเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่ เวลา 13.00 – 16.30 น. หรือสามารถเรียกดูและสั่งพิมพ์ใบสมัครได้ทางเว็บไซต์สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 http://www.veine5.ac.th และกรอกใบสมัครด้วยลายมือตนเองเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page