วิทยาลัยเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 14-20 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป(ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชาช่างกลโรงงานและเทคนิคการผลิต รหัสวิชา 202 คุณวุฒิที่สอดคล้อง เขียนแบบเครื่องกล, อุตสาหกรรมศิลป์(เขียนแบบ), เครื่องมือกล, เทคนิคการผลิต, ช่างกลโรงงาน, วิศวกรรมการผลิต, อุตสาหกรรมเครื่องมือกล, วิศวกรรมอุตสาหการ(การจัดการผลิต), เทคโนโลยีอุตสาหกรรมเครื่องมือกล, อุตสาหกรรมศิลป์(ช่างกลโรงงาน), อุตสาหกรรมศิลป์(การผลิต), อุตสาหกรรมศิลป์(เครื่องมือกล), เทคโนโลยีการ ผลิต, เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(การจัดการอุตสาหกรรม), เทคโนโลยีอุตสาหกรรมศึกษา, วิศวกรรมเครื่องกล, วิศวกรรมอุตสาหการและระบบการผลิต, วิศวกรรมอุตสาหการ ออกแบบการผลิต), การจัดการผลิต, เทคโนโลยี วิศวกรรมการออกแบบและผลิตเครื่องจักรกล, วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างกลโรงงาน)
2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่าหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องรับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรอง ความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับวันจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วย ตนเอง ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 กันยายน พ.ศ. 2566 (เฉพาะเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น. ของแต่ละวันรับสมัครดังกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page