อุทยานแห่งชาติภูผายล รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

อุทยานแห่งชาติภูผายล รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่ 8-15 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศอุทยานแห่งชาติภูผายล เรื่อง รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานให้ส่วนราชการ
ด้วยอุทยานแห่งชาติภูผายล มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงาน ให้ส่วนราชการ จำนวน 2 อัตรา โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. คุณสมบัติทั่วไป
1.1 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ (เพศชาย) (เจ้าหน้าที่ลาดตระเวน)
1.2 ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
1.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรง เป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ
1.4 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งกำนัน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และตำแหน่งอื่นใดที่ได้รับค่าตอบแทนจากทางราชการ
1.5 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง
1.6 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
1.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำผิด ทางอาญา เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ

ค่าตอบแทนและเวลาของการปฏิบัติงาน
1 ปฏิบัติงานไม่น้อยกว่า 25 วันต่อเดือนและไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง และกรณี ที่ทางราชการจำเป็นต้องปฏิบัติงานอย่างเร่งด่วน โดยได้รับค่าตอบแทนอัตราเดือนละ 7,500 – 9,000 บาท
2 การมาปฏิบัติงานต้องลงชื่อและเวลาทำงานทุกครั้งที่เข้าทำงาน และเลิกงานทุกครั้ง

สถานที่รับสมัคร ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูผายล ตำบลจันทร์เพ็ญ อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร
กำหนดระยะเวลาการรับสมัคร วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566 ถึง วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ (ให้ยื่นใบสมัครด้วยตัวเองเท่านั้น)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page