โรงพยาบาลบ้านตาขุน รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการ 7 อัตรา

โรงพยาบาลบ้านตาขุน รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการ 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 7-15 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลบ้านตาขุน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกลูกจ้าง ประเภทจ้างเหมาบริการ

1. ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 2 อัตรา
ปฏิบัติงาน งานการพยาบาลผู้ป่วยนอก กลุ่มงานการพยาบาล
อัตราค่าจ้างเหมารายเดือน
อัตราค่าจ้าง 18,900 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
(2) ได้รับวุฒิปริญญาตโทหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
(3) ได้รับวุฒิปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
(4) ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2. ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 2 อัตรา
ปฏิบัติงาน งานการพยาบาลผู้ป่วยนอก กลุ่มงานการพยาบาล
อัตราค่าจ้างเหมารายเดือน
อัตราค่าจ้าง 17,200 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาเทคนิค การแพทย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชา เกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์และ พฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ หรือสาขาวิชา วิศวกรรมศาสตร์ทางสิ่งแวดล้อม หรือทางวิศวกรรมสุขาภิบาล สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์ สาธารณสุข หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาและทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าว ที่ส่วน ราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(2) ได้รับปริญญาหรือวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3. ตำแหน่ง นักเทคนิคการแพทย์ จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน กลุ่มงานสหเวช
อัตราค่าจ้างเหมารายเดือน
อัตราค่าจ้าง 18,200 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิค การแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์
(2) ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์

4. ตำแหน่ง แพทย์แผนไทย จำนวน 2 อัตรา
ปฏิบัติงาน งานการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม
อัตราค่าจ้างเหมารายเดือน
อัตราค่าจ้าง 17,200 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขา การแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
(2) ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทยหรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสามารถสมัครได้ 2 ช่องทางดังนี้
1. ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ชั้น 2 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลบ้านตาขุน ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2566 ถึงวันที่ 15 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 น. – 16.30 น.
2. ยื่นสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2566 ถึงวันที่ 15 กันยายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยเข้าสมัครได้ที่เว็บไซต์ โรงพยาบาลบ้านตาขุน http://www.btkhos.com/ เลือกหัวข้อสมัครงาน (กรณียื่นสมัครทางอินทร์เตอร์เน็ตให้ตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง และเอกสาร
ประกอบการสมัครให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร และหลังจากการยื่นสมัครแล้วให้รอผลยืนยันการสมัครทางอีเมล ภายใน 2 วันทำการ หากยื่นสมัครแล้วไม่ได้รับการยืนยันให้ติดต่องานทรัพยากรบุคคล โทร 077-397373 ถึง 4 ต่อ 104 ในวันและเวลาทำการ

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page