ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 20 อัตรา

ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-11 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

1. ผู้ช่วยนักวิชาการเกษตร จำนวน 7 อัตรา
ค่าจ้าง 10,000.-บาทต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางการ เกษตร ทางการเกษตรเขตร้อน ทางเทคโนโลยีเมล็ดพันธุ์ ทางเทคโนโลยีชีวภาพ ทางพฤกษศาสตร์ ทางเทคโนโลยีการยาง สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีววิทยา จุลชีววิทยา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี ชีวเคมี สิ่งแวดล้อม สาขาวิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม

2. เจ้าหน้าที่การเกษตร จำนวน 3 อัตรา
ค่าจ้าง 8,000.-บาทต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางการเกษตร

3. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 5 อัตรา
ค่าจ้าง 8,000.-บาทต่อเดือน
– ปฏิบัติงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
– ปฏิบัติงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
– ปฏิบัติงานบันทึกข้อมูลการตรวจรับรองมาตรฐานการผลิตพืช (GAP) จำนวน 2 อัตรา
– ปฏิบัติงาน ณ แปลงเพาะขยายพันธุ์ยางปะทิว อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา และมีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

4. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ (งานวิจัย) จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง 7,500.-บาทต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางการ เกษตร ทางการเกษตรเขตร้อน ทางเทคโนโลยีเมล็ดพันธุ์ ทางเทคโนโลยีชีวภาพ ทางพฤกษศาสตร์ ทางเทคโนโลยี การยาง สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีววิทยา จุลชีววิทยา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี ชีวเคมี สิ่งแวดล้อม สาขาวิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และมีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

5. คนงานเกษตร/ดูแลรักษาแปลง
จำนวน 4 อัตรา
– ปฏิบัติงาน ณ แปลงงานวิจัยทดลอง ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 2 อัตรา อัตราค่าจ้าง 7,000.-บาทต่อเดือน
– ปฏิบัติงาน ณ โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 7,000.-บาทต่อเดือน
– ปฏิบัติงาน ณ แปลงเพาะกล้าปาล์มน้ำมัน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 7,000.-บาทต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษาปีที่ 4 หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา และมีความรู้ความสามารถในการดูแลแปลงและการจัดการพื้นที่

วัน เวลา และสถานที่ยื่นใบสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานธุรการ ฝ่ายบริหารทั่วไป ศูนย์วิจัย และพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี เลขที่ 1 หมู่ 5 ตำบลคันธุลี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 4 กันยายน 2566 ถึงวันที่ 11 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page