สถาบันสันติศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษา

สถาบันสันติศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสถาบันสันติศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง ขยายเวลารับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษา สังกัดสถาบันสันติศึกษา

ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท และค่าตอบแทนตำแหน่ง 2,500 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ทางด้านรัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ นิติศาสตร์ มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ ภาษาอังกฤษ หรือสาขาอื่นที่เป็นหลักสูตรนานาชาติ มีความสามารถทักษะ ภาษาอังกฤษในการการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ในระดับดีมาก
2 คะแนนทดสอบความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ (เช่น ผลสอบ TOEFL, IELTS, TOEIC, PSU-GET, CU-TEP) หรือผลคะแนนอย่างอื่นที่เทียบเท่า มีอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันที่สมัคร จะรับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
3 มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กระตือรือร้น มีความรับผิดชอบในการทำงาน รักในการเรียนรู้ เทคโนโลยี ใหม่ ๆ และพร้อมที่จะนำมาพัฒนาตนเอง
4 สามารถปรับตัว และทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี เช่น งานที่มีลักษณะเร่งด่วน
5 มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
6 สามารถทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่นได้
7 สามารถปฏิบัติงานนอกเวลางาน หรือวันหยุดได้

ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 กันยายน 2566
เปิดรับสมัครสมัครทางออนไลน์ที่ https://resume.psu.ac.th ปฏิบัติตามขั้นตอนที่ปรากฏในเว็บไซต์ ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องทำความเข้าใจการใช้งานระบบสมัครงานออนไลน์จากคู่มือการใช้งานนระบบฯ โดยละเอียด และต้อง แนบเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครงานผ่านระบบให้เรียบร้อยภายในวันและเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะไม่มี สิทธิ์ในการสอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 7428 9465 หรือ E-mail: [email protected]

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page