วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับสมัครตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร

วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับสมัครตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างเป็นพนักงานส่วนงาน ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร ตำแหน่งเลขที่ 187 สังกัดงานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน วิทยาลัยพลังงานทดแทน (ครั้งที่ 2)

ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร ตำแหน่งเลขที่ 187
คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 11,500 บาท สังกัดงานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี วิทยาลัยพลังงานทดแทน วิทยาลัยพลังงานทดแทน

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 9 แห่งข้อบังคับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2561 และมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่ กำหนดไว้ในมาตรฐานกำหนดตำแหน่งของพนักงานมหาวิทยาลัย
1.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชา
1.3 เป็นผู้มีประสบการณ์ในด้านการช่วยสนับสนุนงานบริหารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบันทึก ข้อมูล งานธุรการ งานสารบรรณ งานประชาสัมพันธ์ งานบริการทั่วไป และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องได้ดี
1.4 ความสามารถด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานในสำนักงาน การพิมพ์หนังสือ หรือเอกสารทางราชการ ได้อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติหน้าที่ (Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft
PowerPoint la Internet)
1.5 เป็นผู้มีทัศนคติที่ดีและเสียสละต่องานและสามารถร่วมงานกับทุกคนได้ดีในลักษณะ “เข้าใจ ยอมรับ และปรับตัวได้ดี” มีความรู้ ทักษะ และสมรรถนะในการปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร
1.6 หากผ่านการสอบคัดเลือกให้จ้างเป็นพนักงานส่วนงานตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ต้องไม่เป็นกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการหรือตำแหน่งที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัทให้ถือเป็นที่สุด
1.7 ผลการพิจารณาของคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันหรือการสอบคัดเลือก

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครในเว็บไซต์ของกองบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานมหาวิทยาลัย http://personnel.mju.ac.th โดยพิมพ์คำว่า “ใบสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานส่วนงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้” ในช่องค้นหา พร้อมสมัครได้ที่งานบริหาร และธุรการ สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทรศัพท์ 0 5387 5590 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2566 ระหว่างเวลา 08.30 12.00 น. และเวลา 13.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page