โรงพยาบาลขอนแก่น 2 สาขาวัดศิริธรรมิกาวาส รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงพยาบาลขอนแก่น 2 สาขาวัดศิริธรรมิกาวาส รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-18 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลขอนแก่น 2 สาขาวัดศิริธรรมิกาวาส เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน)

1. พนักงานบริการเอกสารทั่วไป จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างวันละ 400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง พนักงานบริการเอกสารทั่วไป
ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญ หรือวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ และสามารถไปปฏิบัติงานตามหน่วยบริการที่รับสมัครได้

2. เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างวันละ 500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยค มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์ ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยค มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชา เทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษะงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ อาคารสิริสารธรรม 72 ชั้น 2 โรงพยาบาลขอนแก่น 2 สาขาฯ ตั้งแต่วันที่ 11-18 กันยายน 2566 ถึงเวลา 15.00 น. ในวันและเวลาราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 043-009900 ต่อ 4621

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page