โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมุทรสาคร รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างชั่วคราว 7 อัตรา

โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมุทรสาคร รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างชั่วคราว 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 7-15 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างชั่วคราว โครงการห้องเรียนกีฬา สพฐ.

1. ผู้ฝึกสอน(ฟุตบอล) 3 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้และมีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลหรือมีเกียรติประวัติผลงานที่เหมาะสม หรือทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าวข้างต้น

2. นักวิทยาศาสตร์การกีฬา 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือมีวุฒิทางการศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยมีเกียรติประวัติผลงานที่เหมาะสม

3. นักกายภาพบำบัด 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ หรือมีวุฒิทางการศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่เกี่ยวข้องมีความชำนาญในการดูแลระบบประสาทและกระดูกกล้ามเนื้อ โดยการตรวจประเมินนักกีฬา เพื่อวิเคราะห์ปัญหา โดยใช้หลักการของการเคลื่อนไหว กายวิภาคศาสตร์ สรีรวิทยา และทฤษฎีต่าง ๆ ที่ผสมผสาน เพื่อใช้ในการแนะนำการออกกำลังกายโดยมีเกียรติประวัติผลงานที่เหมาะสม หรือมีประสบการณ์
ทำงานด้านกายภาพบำบัดอย่างน้อย 1 ปี

4. นักโภชนาการ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางวิทยาศาสตร์การอาหาร ทางการอาหาร ทางเทคโนโลยีการอาหาร ทางเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร ทางอาหารและโภชนาการ ทางโภชนาการและ การจัดการความปลอดภัยในอาหาร หรือทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าวข้างต้น หรือมีประสบการณ์ทำงานด้านโภชนาการอย่างน้อย 1 ปี

5. วิทยากรพิเศษ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง และเป็นผู้ที่มี ประสบการณ์ที่สามารถถ่ายทอดความรู้และทักษะพิเศษด้านฟุตบอลให้กับนักกีฬา การปฏิบัติหน้าที่ต้อง ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาอย่างน้อย 3 วัน/สัปดาห์

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่อาคาร 1 (อาคารทรงไทย) ชั้น 2 ห้องธุรการ กลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 7-15 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page