โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา

โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา ตั้งแต่วันที 3-7 เมษายน 2566

***
ประกาศโรงเรียนเสริมงามวิทยาคม เรื่อง รับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูผู้สอนภาษาไทย ครูผู้สอนวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ทั่วไป เคมี ฟิสิกส์และชีววิทยา ครูผู้สอนดนตรีสากล และแม่บ้านทำความสะอาด ประจำปีการศึกษา 2566 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาลำปาง ลำพูน

1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง
ชื่อตำแหน่ง
ครูผู้สอนภาษาไทย
ครูผู้สอนวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ทั่วไป เคมี ฟิสิกส์ และชีววิทยา
ครูผู้สอนดนตรีสากล
อัตราว่าง จำนวน 3 อัตราๆ ละ 1 สาขาวิชา
ค่าตอบแทน 9,000 บาท (เก้าพันบาทถ้วน)

2 ตำแหน่ง แม่บ้าน
ชื่อตำแหน่ง แม่บ้านทำความสะอาด
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 5,500 บาท (ห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง มีความรู้ ระดับปริญญาตรีทางการศึกษา ในวิชา ต่อไปนี้ วิชาภาษาไทย วิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ทั่วไป เคมี ฟิสิกส์และชีววิทยา และวิชาดนตรีสากล
2 ตำแหน่ง แม่บ้านทำความสะอาด มีความรู้ระดับ ป.6 ขึ้นไป
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วน ท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้าม ตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ ณ ห้องบริหารบุคคล โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง ตั้งแต่วันที 3-7 เมษายน 2566 เวลา 08.00- 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 091-453-6154, 098-936-4269 (ครูเสาวนิต ปงก๋วงศ์ และครูวรัชยา ด้วงคำ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page