คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 25 อัตรา

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 25 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศ ก.บ.ม. มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะเชี่ยวชาญเฉพาะหรือประเภททั่วไป(พนักงานที่จ้างตามสัญญาจ้างไม่เกิน 4 ปี) ครั้งที่ 39/2566

1. ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิปริญญาตรี ทางรังสีเทคนิค และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ

2. ตำแหน่งพยาบาลปฏิบัติการ จำนวน 24 อัตรา
อัตราเงินเดือน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิปริญญาตรี สาขาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์

1. วิธีการสมัคร
1.1 สมัครด้วยตนเองหรือมอบอำนาจให้บุคคลอื่นสมัครแทน โดยมีหนังสือมอบอำนาจ ณ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 8 อาคารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (เขตพื้นที่ ในเมือง) หรืองานประสานงานมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ชั้น 14 สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร
1.2 สมัครทางไปรษณีย์ หรือสมัครทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ผ่านทาง pd.msu.ac.th โดยมหาวิทยาลัยจะถือวันชำระเงินค่าสมัครเป็นวันสมัคร ทั้งนี้ให้ส่งเอกสารประกอบการสมัคร และค่าสมัครมาพร้อม ค่าสมัครส่งเป็นธนาณัติหรือตั๋วแลกเงิน ในนาม นางสาวเพลินพิศ ปักษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม 44000 โทรศัพท์ 043-021021 ต่อ 87809 สั่งจ่ายเฉพาะ ปณ. โนนศรีสวัสดิ์ 44001 (เท่านั้น) ทั้งนี้ ผู้สมัคร จะต้องโทรศัพท์แจ้งให้คณะแพทยศาสตร์ (นางสาวเพลินพิศ ปักษา) ทราบ และหากเอกสารส่งถึงคณะ แพทยศาสตร์ หลังปิดรับสมัคร โดยที่ทางคณะฯ ไม่ได้รับแจ้งจากผู้สมัคร คณะฯ จะถือว่าผู้นั้นไม่ได้สมัคร
2. ระยะเวลาการรับสมัครและประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบแข่งขัน มหาวิทยาลัยจะประกาศให้ทราบ ภายหลังที่ pd.msu.ac.th กองการเจ้าหน้าที่, กองประชาสัมพันธ์, งานประสานงานมหาวิทยาลัย มหาสารคาม ชั้น 14 สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร และคณะแพทยศาสตร์
3. หมายเหตุ ลำดับเลขประจำตัวสอบแต่ละรายให้เรียงตามวันที่ชำระเงินค่าสมัครเป็นหลัก หาก ชำระเงินในวันเดียวกันให้เรียงผู้สมัครด้วยตนเองตามลำดับขึ้นก่อน ตามด้วยผู้สมัครทางไปรษณีย์หรือสมัครทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ตามเวลาที่เอกสารสมัครส่งมาถึงมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page