สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน 3 อัตรา

สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ กองความมั่นคงระหว่างประเทศ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 3 อัตรา

คุณวุฒิการศึกษา
วุฒิปริญญาตรีหรือเทียบเท่าในสาขารัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ บริหารรัฐกิจ สังคมศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ นิติศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่กฎหมายกำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้

คุณสมบัติเฉพาะ
– มีความรู้ความสามารถในการศึกษาค้นคว้า ประมวล คิดวิเคราะห์ข้อมูลแบบองค์รวม สรุปความเห็นและเรียบเรียงข้อมูลที่ได้เป็นรายงานการศึกษา รวมถึงสามารถสรุปสาระสำคัญที่ได้จากการศึกษา เอกสาร รายงาน ตลอดจนการเข้าร่วมประชุม สัมมนา หรือกิจกรรมต่างๆ
– มีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันด้านการเมือง ความมั่นคงระหว่างประเทศ เศรษฐกิจ และสังคม ทั้งภายในและภายนอกประเทศ
– มีความรู้และทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษทั้งการฟัง การพูด การอ่านและการเขียน ในระดับดีมากเหมาะสมต่อการปฏิบัติงานในความรับผิดชอบ
– มีความสามารถในการสื่อสาร รับฟัง และชี้แจงผู้อื่นอย่างเหมาะสม สามารถทำงานเป็นกลุ่มร่วมกับผู้อื่นได้
– มีความรู้ในการใช้โปรแกรมพื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ รวมถึงการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตและการจัดเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์หรือระบบการจัดเก็บข้อมูลสารสนเทศของ สมช.

อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท/เดือน
สถานที่ปฏิบัติงาน กองความมั่นคงระหว่างประเทศ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ชั้น 7 ทิศตะวันตก (W2) ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกสามารถยื่นหลักฐานการสมัครได้ที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] หรือยื่นสมัครด้วยตนเองในวันและเวลาราชการ ชั้น 7 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ทิศตะวันตก (W2) (ฝั่ง DSI) ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ภายในวันที่ 20 กันยายน 2566 ทั้งนี้ ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อสอบถามที่กองความมั่นคงระหว่างประเทศ สำนักงานสภาความมั่นคง แห่งชาติ โทรศัพท์ 02 142 0163

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page