โรงพยาบาลพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ 21 อัตรา

โรงพยาบาลพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ 21 อัตรา ตั้งแต่ 20 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลพะเยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายวัน) โรงพยาบาลพะเยา ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ

ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 21 อัตรา
ค่าจ้างวันละ 561 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
(1) กรณีสมัครด้วยตนเอง
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นแบบใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล อาคารอำนวยการผู้ป่วยนอก ชั้น 5 โรงพยาบาลพะเยา ระหว่างวันที่ 20 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ในวันราชการ ระหว่างเวลา 08.00 – 16.00 น. ทั้งนี้ ให้ถือวันและเวลาที่ โรงพยาบาลพะเยาลงทะเบียนรับเอกสารเป็นวันยื่นใบสมัคร
(2) กรณีสมัครผ่านทางไปรษณีย์
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง www.phayaohospital.go.th >> ข้อมูลข่าวสาร >>Downloadเอกสาร >>ใบสมัครลูกจ้างชั่วคราว และยื่นแบบใบสมัครผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียนโดยจ่าหน้าซองถึง “กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลพะเยา(ใบสมัคร) เลขที่ 269 หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000 ระหว่างวันที่ 20 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 โดยให้ถือว่าและเวลาที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง ประทับตรารับจดหมายเป็นวันยื่นใบสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page