โรงพยาบาลตะโหมด รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 10 ตำแหน่ง 13 อัตรา

โรงพยาบาลตะโหมด รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 10 ตำแหน่ง 13 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 11 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลตะโหมด เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายวัน เงินนอกงบประมาณ (เงินบำรุง)

1 ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 720 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
หมายเหตุ : กรณียังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง จะจ้างงานในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข

2 ตำแหน่งนักโภชนาการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 720 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ หรือ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

3 ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 2 อัตรา (ด้านคลินิก)
อัตราค่าจ้างวันละ 720 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชา ใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิกหรือทางสุขศึกษา สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาแพทยศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทยศาสตร์ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งและทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าว ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

4 ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 720 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา

5 ตำแหน่งผู้ช่วยทันตแพทย์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 432 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและมีความชำนาญงานในการปฏิบัติหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลา ไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ช่วยทันตแพทย์จากสถาบันการศึกษา หรือหน่วยงานที่มีความเป็นมาตรฐานทางวิชาการ หรือ
2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรผู้ช่วยทันตแพทย์ ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากมัธยมศึกษา ตอนต้นหรือตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ

6 ตำแหน่งพนักงานการแพทย์และรังสีเทคนิค จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 360 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ และได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย และ
2. ผ่านการฝึกอบรมด้านรังสีวินิจฉัยเบื้องต้น

7 ตำแหน่งนายช่างเทคนิค จำนวน 2 อัตรา (ด้านช่างไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา ด้านช่างโยธา จำนวน 1 อัตรา)
ค่าจ้างวันละ 576 บาท
7.1 นายช่างเทคนิค (ด้านช่างไฟฟ้า)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
7.2 นายช่างเทคนิค (ด้านช่างโยธา)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ สาขาวิชาก่อสร้าง หรือสาขาวิชาสถาปัตยกรรม หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวในทางที่ ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

8. พนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 432 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพณิชยการ บริหารธุรกิจ

9 ตำแหน่งผู้ช่วยแพทย์แผนไทย จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 360 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่า
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในการสนับสนุนงานการแพทย์แผนไทย แพทย์แผนไทยประยุกต์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
3. ได้รับประกาศนียบัตรหลักสูตรผู้ช่วยแพทย์แผนไทย 330 ชั่วโมง หรือได้รับประกาศนียบัตรหลักสูตร ผู้ช่วยแพทย์แผนไทย 372 ชั่วโมง จากสถานที่ฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองสถาบันแพทย์แผนไทย หรือหลักสูตร การนวดที่กองการประกอบโรคศิลปะรับรอง

10 ตำแหน่งพนักงานบริการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 360 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ หรือ
2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลาย หรือ
3. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพณิชยการ บริหารธุรกิจ การท่องเที่ยวและการโรงแรม การ ประชาสัมพันธ์ ทางช่างยนต์เทคนิค วิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาใดสาขาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชา ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัด เห็นว่าเหมาะสมหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ผู้มีความประสงค์จะสมัครสามารถสมัคร โดยวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังนี้
1. สมัครด้วยตนเอง โดยยื่นหลักฐานการสมัคร ณ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ชั้น 2 โรงพยาบาลตะโหมด อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 11 ตุลาคม 2566 ในวัน เวลาราชการ
2. สมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนด่วนพิเศษ (EMS) โดยส่งหลักฐานการสมัคร ส่งถึงงานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ชั้น 2 โรงพยาบาลตะโหมด เลขที่ 29 หมู่ 1 ตำบลแม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง (93160) วงเล็บมุมซองว่า “ใบสมัครงาน” โดยจะถือวันที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับภายในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 16.30 น. เป็นสำคัญ และใบสมัครที่ส่งหลังเวลา 16.30 น. ของวันที่ 11 ตุลาคม 2566 จะไม่ได้รับการพิจารณา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page