วิทยาลัยเทคนิคยโสธร รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคยโสธร รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-29 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคยโสธร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

***************

2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชาภาษาอังกฤษ รหัสวิชา 102 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ภาษาอังกฤษ/การสอนภาษาอังกฤษ/ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร/ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล ภาษาศาสตร์/ ภาษาอังกฤษธุรกิจ/ ภาษาศาสตร์ (ภาษาอังกฤษ)/ วรรณคดีอังกฤษ ภาษาอังกฤษชั้นสูง/ ภาษาอังกฤษศึกษา/ วิธีสอน ภาษาอังกฤษ/ วรรณคดีภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษเฉพาะกิจ/ ภาษาและวรรคดีอังกฤษ ภาษาอังกฤษเพื่อ สื่อสารธุรกิจ/ ภาษาอังกฤษและการแปล/ ภาษาอังกฤษการท่องเที่ยว/ ภาษาอังกฤษและการสื่อสาร/ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ/ การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ/ การสอนภาษาอังกฤษใน ฐานะภาษาต่างประเทศ/ การสอนภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ

***************

2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่มวิชาการบัญชี รหัสวิชา 301 คุณวุฒิที่สอดคล้อง การจัดการทั่วไป (การบัญชี)/ การบริหารธุรกิจ (การบัญชี)/ การบัญชี/ บัญชีการเงิน/ ธุรกิจศึกษา (การบัญชี)
จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพโดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อรับใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครูต่อไป

***************

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัคร ด้วยตนเอง ที่งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคยโสธร 96 หมู่ 1 ตำบลสำราญ อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร 35000 โดยสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 25 – 29 กันยายน 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น. หรือสามารถเรียกดูและสั่งพิมพ์ใบสมัครได้ทาง เว็บไซต์ของวิทยาลัยเทคนิคยโสธร http://www.yt.ac.th และกรอกใบสมัครด้วยลายมือตนเองเท่านั้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page