ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 21-30 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเป็นจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 9,000.-บาท

3. คุณสมบัติ
3.1 เพศชาย / หญิง มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปี
3.2. เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาระดับ
3.2.1 ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทางด้านคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
3.2.2 วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี ทางด้านคอมพิวเตอร์ศึกษา คอมพิวคอมพิวเตอร์ธุรกิจ บริหารธุรกิจ การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์ ไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต และมีความสามารถในการบันทึกข้อมูลภาษาไทยไม่น้อยกว่า นาทีละ 42 คำและภาษาอังกฤษไม่น้อยกว่านาทีละ 30 คำ และ/หรือมีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
3.3 มีความรู้และทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office : Word, Excel, Power-point และ Internet ได้เป็นอย่างดี
3.4 มีความรู้เกี่ยวกับงานพิมพ์เอกสารงานราชการ
3.5 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ
เสมือนไร้ความสามารถ วิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคสังคมรังเกียจ
3.6 ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หรือเคยถูกลงโทษไล่ออกหรือปลดออกจากราชการเพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น
3.7 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3.8 ไม่เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุด ให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษหรือทำความผิดที่กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ

การรับสมัคร วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่สนใจและมีความประสงค์จะเข้ารับการสรรหาเป็นเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ให้ติดต่อขอรับ ใบสมัครและสมัครได้ด้วยตนเอง ได้ที่ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอลี้ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ถึง 30 กันยายน 2566 ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page