วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารงานทั่วไป (ครู) 2 อัตรา

วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารงานทั่วไป (ครู) 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

1. พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) เลขที่ตำแหน่ง 861 รหัสสาขาวิชา 703 กลุ่มวิชา ธุรกิจการบิน
2. พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) เลขที่ตำแหน่ง 862 รหัสสาขาวิชา 507 กลุ่มวิชา วิจิตรศิลป์
ค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ รหัสวิชา 507 คุณวุฒิที่สอดคล้อง วิจิตรศิลป์/จิตรกรรม/ประติมากรรม/ทฤษฎีศิลป์/ ศิลปไทย/ทัศนศิลป์/ออกแบบประยุกต์ศิลป์/ ศิลปะ /หัตถศิลป์ ศิลปะไทย/ศิลปศึกษา/ศิลปกรรม/มัณฑนศิลป์/ จิตรกรรมไทย/การสอนศิลปะ/จิตรกรรมสากล ศิลปกรรมศึกษา/ประยุกต์ศิลปศึกษา/ประติมากรรมสากล ศิลปะและการออกแบบ/เทคโนโลยีเซรามิกส์/หัตถกรรม/ศิลปหัตถกรรม/หัตถกรรมศึกษา/หัตถกรรมเครื่องหนัง

2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วในสาขาวิชา 703 ธุรกิจการบิน (การจัดการธุรกิจการบิน/ธุรกิจการบิน/การท่องเที่ยวและ บริการ (ธุรกิจการบิน))

2.2.3 เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือ รับรองสิทธิโดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีผู้สมัครไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือรับรองความรู้ตามมาตรฐานตาม วิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อ ปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับจัดทำสัญญาจ้างและจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่า ด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ งานบุคลากร วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ระหว่างวันที่ 2 – 6 ตุลาคม 2566 (เว้นวันหยุดราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page