สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง

สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 21-29 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและคัดเลือกบุคคล เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้ารับการจ้างเหมาบริการรายบุคคลตามโครงการสนับสนุนการดำเนิน กิจกรรมด้านความปลอดภัยทางถนนของกรมการขนส่งทางบก (ประจำกลุ่มวิชาการ สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่ง นักวิชาการขนส่ง จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,750 บาท

3. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
(2) มีสัญชาติไทย
(3) มีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
(4) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(5) ไม่เป็นโรคร้ายแรงและเป็นที่รังเกียจของสังคม ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพ จนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือ เป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(6) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(7) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
(8) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจาก ราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
หมายเหตุ 1) ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

2) สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการคัดเลือกเป็น ลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคลได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นร 84 / 2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครและมีคุณสมบัติตามที่กำหนด ให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มวิชาการขนส่ง สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด หรือติดต่อสอบถามได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0 2415 7336 ในวันและเวลาราชการ โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2566 ถึงวันที่ 29 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page