สถานพินิจฯ จังหวัดยะลา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานสถานที่

สถานพินิจฯ จังหวัดยะลา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานสถานที่ ตั้งแต่วันที่ 25-27 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดยะลา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานสถานที่ จำนวน 1 อัตรา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งพนักงานสถานที่ อัตราจ้างต่อเดือน 9,600 บาท (เก้าพัน หกร้อยบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติทั่วไป สำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหา
(1) มีสัญชาติไทย
(2) ต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 25 ปี และไม่เกิน 60 ปี
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่เป็นบุคคลไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่กำหนดไว้ในกกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการ พลเรือน
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่น ๆ ของรัฐ
(8) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการสรรหาในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรค การเมือง เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง ผู้บริหารท้องถิ่น คณะผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการหรือ ลูกจ้างส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของ ราชการส่วนท้องถิ่นและต้องส่งหลักฐานสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติการศึกษา พร้อม รับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 2 ชุด ให้ผู้ว่าจ้างเก็บไว้เป็นหลักฐาน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าหรือเทียบเท่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
(2) ต้องเป็นผู้มีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานที่รับจ้าง เช่น โรคลมชัก หรือโรคติดต่อชนิดร้ายแรง เป็นต้น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะรับสมัครเข้ารับการสรรหา ขอและยื่นใบสมัครด้วยตัวเองได้ที่ส่วนอำนวยการและ การจัดการ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดยะลา ตั้งแต่วันที่ 25 – 27 กันยายน 2566 ในวันและ เวลาราชการ (18.30 – 16.30 นาฬิกา) โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบแต่อย่างใด (โปรดแต่งกายชุดสุภาพ ห้าม สวมเสื้อยืด กางเกงยืน กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ) โทร. 0 7324 0153

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page