วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 3 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูพิเศษสอน

1. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
2. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาอาหารและโภชนาการ จำนวน 1 อัตรา
3. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ (ภาษาอังกฤษ) จำนวน 1 อัตรา

ตำแหน่งครูพิเศษสอน จะต้องเป็นผู้ที่มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และมีวุฒิที่เกี่ยวข้อง กับสาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร อัตราเงินเดือน 10,000.- บาท หากผ่านทดลองงาน 3 เดือนจะได้รับเงินเพิ่มค่าครองชีพ จำนวน 1,200 บาทต่อเดือน ดังนี้

1 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ จะต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี กลุ่มวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์/วิศวกรรมคอมพิวเตอร์/วิทยาการคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม/เทคนิคคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์/วิทยาการ คอมพิวเตอร์ประยุกต์-มัลติมีเดีย/วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี หรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา

2 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาอาหารและโภชนาการ จะต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี กลุ่มวิชาอาหารและโภชนาการ อาหารและโภชนาการ/โภชนาการชุมชน/โภชนบำบัด/โภชนวิทยา/เทคโนโลยีการจัดการและบริการอาหาร/ธุรกิจอาหาร/อุตสาหกรรมอาหารและบริการ/เทคโนโลยีอาหารและ โภชนาการ หรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา

3 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ (ภาษาอังกฤษ) จะต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ/การสอนภาษาอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร/ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล/ภาษาอังกฤษธุรกิจ/ภาษาศาสตร์(ภาษาอังกฤษ)/วรรณคดีอังกฤษ/ภาษาอังกฤษขั้นสูง/ภาษาอังกฤษศึกษาวิธีสอนภาษาอังกฤษ/วรรณคดีภาษาอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเฉพาะกิจ/ภาษาและวรรณคดีอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารธุรกิจ/ภาษาอังกฤษและการแปล/ภาษาอังกฤษการท่องเที่ยว/ ภาษาอังกฤษและการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ/การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ/การสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ/การสอนภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ) หรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา

มีใบประกอบวิชาชีพครู ในกรณีที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพครูคณะกรรมการอาจพิจารณาเป็นรายกรณี
หากมีพื้นฐานความรู้ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง ให้แนบหลักฐานการศึกษาประกอบ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
รับสมัครตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. และ เวลา 13.co 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page